...ævintýri?

Bauðst í gær nýr bólfélagi, kom mér svoldið á óvart og kítlaði verulega. Veit ekki þó hvort ég sé tilbúin í einhverjar dramatískar breytingar eins og er, kannski hæfir hann mér ekki eins vel í rúminu, eða stærðin er eitthvað sem ég verð ekki sátt við (ég er auðvitað fullkomin á þessu sviði). Er búin að vera eitthvað ósátt með núverandi en er ekki alveg tilbúin að segja honum að drullast þó mikið sé að gera hjá honum, líka einhver væntumþykja í gangi þó ég sé ekki ástfangin, jú og virðing. Særði hann líka fullmikið þegar ég hætti að hitta hann í fyrra, finnst hálf ljótt eitthvað að rjúka bara af stað aðþví ég sé einhverjar breytingu í nánd. Ætti ég að gera sömu misstök aftur og ég gerði fyrir tæpu ári síðan eða bara lulla áfram í þessu fari því það er svo þæginlegt, get treyst á xcellent kynlíf og kúr. EÐA ætti ég að skjótast á vit ævintýra? Svo er auðvitað takmarkað hvað maður getur leitað nýrra ævintýra endalaust.

Lenti líka í samtali sem endaði með spurningum um fyrrverandi í dag, hefði getað gubbað. Hef samt mikið velt fyrir mér afhverju ég þoli hann svona illa, held ég sé komin á þá niðurstöðu að ég sé enn föst í þessum hring hans "Allir svo vondir við mig, enginn elskar mig" vælunni og þarf bara að hætta að "hata" hann og fara að láta mér vera bara sama.  En fór svo jafnframt að spá hvernig ég myndi bregðast við ef hann myndi reyna við mig aftur einhvern tímann.. myndi ég hoppa uppí hjá honum?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband