Enn meiri rigning.. :(

Fékk hér slóðann af blautum hundaskít inná gólfið hjá mér rétt í þessu, því má þakka yndislegri rigningunni og kjánanum sem hljóp í hann volgan og fínan og beint inn aftur (leiðinleg rigningin) MMmmmm sem betur fer kann ég að skúra.

Annars var rosalega gott að geta kveikt bara á kaffikönnunni í morgun, enda hresstist ég verulega við það:P var svo hrikalega þreytt og aum eitthvað og bætti úr með að skella forstofuskápshurðinni beint á löngutöng miðja, nú er ég blá og marin og svona fallega bólgin. Suma morgna er maður bara sérstaklega vakandi fyrir að færa sig er þarf, ekki ég greinilega. Nóttin var eitthvað hálf erfið hjá mér þrátt fyrir að hafa farið í sturtu, skipt á rúminu og sofnað með hitapokann á bakinu, samt var ég eins og aumingji þegar ég vaknaði í nótt.. pfffffffft heimta nýtt bak m.a af því sem ég heimta í lífinu. Frekjan ég.

Annars gerði ég góðverk í gær :D JUBB komu hér sætar handboltastelpur að safna flöskum fyrir keppnisferðalagi og gaf ég þeim tvo stóra poka sem ég er búin að vera safna. Stelpan var svo ánægð greyjið, hálf vorkenndi henni... Man bara hvað það var leiðinlegt og erfitt að safna uppí keppnisferðirnar hérna forðum daga, man að ég píndi mömmu eitt sinn til að baka sem við svo seldum, síðan seldum við notuð föt í Kolaportinu og bárum út stöðvar 2 bæklinginn (muniði eftir honum?) Annars ætla ég að fara tussast af stað, var troðið inn hjá doksa og ætla að koma stelpunni til ömmu og afa fyrst.. l8r

Btw eigiði góðan dag, rigningin er ekki svo slæmWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband