Fúli Skúli-> c´est moi

Er eitthvað hálf úldin, leiður fjandi. Langar svooo að vera bara hress og kát.. en

Reifst við dótturina áðan, finnst það hálf svekkjandi þar sem dagurinn var búin að vera svo góður. Skulum bara segja að hún fór tárvot í rúmið, gaman? Fór svo inn til að spjalla við hana og allt í góðu núna, en ég er á bömmer - finnst óþægilegt að rífast, hvort sem það er við hana eða einhvern annan.

Svo er fjölskylduboðið á morgun, ætti að vera búin að taka allt í gegn, en er ekki búin að því, hékk hjá vinkonu minni til miðnættis - gerði slatta en samt, hefði átt að vera hér- bakandi - þrífandi. But did I, noooooooooooooo

ætti að ráða mér bara þrifkerlu/karl eins og gtg stakk uppá, verst að ég á ekki fyrir henni, ætti ég að ath hvort einhver geri þetta frítt? Er ég kannski einum of bjartsýn?

Síðan eru það Airwaives :( svekkjandi að missa af þeim, hefði langað að sitja yfir Diktu í kvöld t.d. með bjór ... Mmmm Alltof margt á Airwaves sem maður er að missa af. Annars - skriðin uppí rúm, svo maður vakni á skynsamlegum tíma og nái að ryksuga sófann sem dæmi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband