today is the day, or not

  • Kaffi-> check
  • sokkar-> vśps
  • Lżsi->check
  • Morgunmatur->check
  • Hundur śt-> check
  • Kisi og hundur mat->check

JĘJA, ętti ekkert aš vera žvķ til fyrirstöšu aš tussast af staš... hef samt ekki getaš įkvešiš mig hvaš ég ętla aš baka.. įkvešin meš heitaréttinn (mmmmm) en hvernig sśkkulaši köku get ég ekki įkvešiš. Langar bara aš hafa žetta svona einfalt en žaš er hįlferfitt žegar mašur getur ekki įkvešiš sig meš NEITT. Svo er ég bśin aš fylla svefnherbergiš mitt af žvotti svo ég sit uppi meš aš žurfa aš ganga frį žvķ įšur en ég hendi tķkinni žangaš inn mešan fólkiš veršur hérna. Enginn sem nennir aš fį flykkiš ķ fangiš meš heitan kaffibolla..

Flykkiš er nśna aš passa barniš, liggur fyrir nešan og passar aš kisan komi ekki nįlęgt. Eins gott aušvitaš žvķ žetta er ófreskja. Mjįlmandi ófreskja.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Torfi

ég myndi hafa sśkkulašiköku...og sśkkulaši kleinuhringi aka draum hommans..enda svo meš aš setja ķ snittuköku meš Elvis į toppi :) er žetta nokkuš mįl ( skśffukaka er bara nammi ) gęti huxast aš ég vęri sśkkulašikall :) vona bara aš allt gangi vel ķ eldhśsinu en ekki eins og hjį Coolio gamla ( what“s going on the Citchen )

Gķsli Torfi, 21.10.2007 kl. 14:23

2 Smįmynd: b.p

Gerši tvęr sśkkulaši bombur, nęgir žaš eša er ég frat?

b.p, 21.10.2007 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband